รวบโรคจิตแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงสาวบน BTS

จับหนุ่มศรีสะเกษ หื่น แอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว ขณะเดินขึ้นบันไดเลื่อนรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์ ทำทียื่นรอเมล์เห็นเหยื่อสาวนุ่งกระโปรงสั้นเดินขึ้นบีทีเอส แล้วนำมือถือออกมาวางบนหน้าขา แต่เหยื่อไหวตัวร้อง โวยวาย ก่อนถูก รปภ.คุมตัว เจ้าตัวรับทำมาแล้ว 2 เดือน โดยที่สถานีพร้อมพงษ์ ทำมาแล้ว 10 ครั้ง อ้างไม่กล้าเอาไปดูที่บ้าน เกรงเมียและลูกรู้ ส่วนคลิปที่ถ่ายได้จะนำมาดูช่วงเวลาทำงานเพื่อให้เกิดอารมณ์ทางเพศ ตร.แจ้งข้อหาทำให้เดือดร้อน มีโทษจำคุก 1 เดือน ปรับ 1 พัน

(โฉมหน้านายจำนง หรือติ๊ก โสตรทิพย์ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงหญิงสาว)

วันนี้ (24 ม.ค.) เวลา 14.00 น. พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผกก.สน.ทองหล่อ แถลงผลจับกุม นายจำนง หรือ ติ๊ก โสตรทิพย์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ต.ไพร อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ผู้ต้องหาถ่ายคลิปใต้กระโปรงหญิงสาว ที่รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโนเกีย จำนวน 1 เครื่อง โดยมีคลิปถ่ายใต้กระโปรงจำนวน 10 คลิป
      
       พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ กล่าวว่า เมื่อเวลาก่อน 11.00 น.นายจำนง ผู้ต้องหาได้ทำทียืนรอรถตรงป้ายรถเมล์ทางขึ้นบันไดเลื่อนรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ ฝั่งตรงข้ามห้างดิ เอ็มโพเรียม เพื่อรอให้มีหญิงสาวใส่กระโปรงสั้นเดินขึ้นบันไดเลื่อน ถ้าสบโอกาสจึงเดินขึ้นบันไดเลื่อนตามมา และจะใช้โทรศัพท์มือถือวางบนหนังสือพิมพ์ ก่อนที่จะยกขานึงขึ้นไปที่บันไดเลื่อนอีกหนึ่งขั้น จากนั้นได้วางมือถือไว้บนหน้าขา เพื่อที่จะแอบถ่ายใต้กระโปรงเหยื่อหญิงสาวที่ยืนอยู่บันไดเลื่อนด้านบน ระหว่างช่วงที่กำลังถ่ายคลิปอยู่นั้น ปรากฏว่า เหยื่อหญิงสาวที่ถูกแอบถ่ายรู้ตัว จึงร้องโวยวายขึ้น และเรียกให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานีบีทีเอส พร้อมพงษ์ เข้ามาล็อกตัวนายจำนงไว้ ก่อนที่จะประสาน ร.ต.ท.นุกูล สุขสด สวป.สน.ทองหล่อ พร้อมชุดจับกุมมานำตัวไปสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ
      
       จากการสอบสวนนายจำนง ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำการถ่ายคลิปใต้กระโปรงของเหยื่อหญิงสาวรายดังกล่าวจริง โดยที่ผ่านมา เคยทำการถ่ายคลิปที่สถานีพร้อมพงษ์ มาประมาณ 10 ครั้ง ทำมาแล้ว 2 เดือน โดยจะเลือกหญิงสาวที่นุ่งกระโปรงสั้น หรือชุดวาบหวาม ซึ่งการกระทำแต่ละครั้งจะเลือกกระทำก่อนเวลาเข้างาน ในเวลา 11.00 น.ที่ร้านอาหารซีฟู้ด มาร์เก็ต ซอยสุขุมวิท 24 ในตำแหน่งดูแลอาหารภายในร้าน โดยอ้างว่า ถ่ายคลิปมาดูเพื่อให้เกิดอารมณ์ทางเพศ ซึ่งคลิปดังกล่าวไม่ได้เอาไปเผยแพร่ที่ไหน ถ่ายเสร็จแล้วจะนำมาเปิดดูเองในช่วงที่อยู่ที่ทำงาน เพราะถ้ากลับไปดูคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวที่บ้าน เกรงว่า ภรรยาและลูกจะทราบ
      
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1 พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
      
       “ฝากเตือนไปยังสุภาพสตรีหลายๆ คน ที่ชอบใส่กระโปรงสั้นให้ระมัดระวัง เพราะเป็นการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศให้กับผู้ชาย ซึ่งอาจจะทำให้เกิดอันตรายขึ้นได้ โดยเฉพาะเรื่องที่จะมีใครแอบถ่ายคลิปไปเผยแพร่ หรืออาจจะโดนกระทำรุนแรงมากกว่านี้ จึงขอให้ระมัดระวังในเรื่องการแต่งกาย และเดินทางไปในสถานที่เปลี่ยว ที่ก่อให้เกิดปัญหาอาชญากรรมขึ้นได้” พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ กล่าว

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์