นางแบบสาวเวียดนาม ชะเวิบชะวาบ หนองโพกระเพื่อม

เหวียนถายห่า (Nguyễn Thái Hà) ขึ้นชื่อลือชาในความเป็นสาวมั่น เป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงอีกคนหนึ่ง และ ยังมีงานแสดงเข้าเป็นระยะๆ งานหลังนี้เองทำให้ผู้ปกครองเป็นเดือดเป็นร้อนทุกครั้งที่ภาพชะเวิบชะวาบของ เธอแพร่ผ่านสื่อต่างๆ. -- Người Đưa Tin

สื่อออนไลน์ในเวียดนามกำลังรุมก่น เหวียนถายห่า (Nguyễn Thái Hà) นางแบบสาว หลังจากภาพนิ่งและวิดีโอคลิปของเธอกระฉ่อนว่อนเน็ตในช่วงสองวันมานี้ เธอทำให้เวทีประกวดร้องเพลงร้อนระอุและผู้ชมผู้ฟังตาค้าง
       ถายห่ามาในชุดสีเขียวดีไซน์แปลกแหวกแนว .. แหวกจริงๆ.. ตอนที่เธอเคลื่อนไหวบนเวทีทำให้ปทุมถันผลุบๆ โผล่ๆ ไปตามจังหวะ ท่ามกลางเสียงไชโยโห่ร้องด้วยความพึงพอใจของผู้คนหน้าเวที แต่เสียงก่นก็เริ่มตามมาในวันรุ่งขึ้น
       เหตุเกิดคืนวันเสาร์ 18 ก.พ.ในนครโฮจิมินห์ เมื่อสาวเจ้าได้รับเชิญไปร่วมงานประกวดร้องเพลงนัดหนึ่ง และได้ขึ้นโชว์ทั้งร้องทั้งเต้น เสียงของเธอไม่เท่าไร ท่าเต้นนั้นเหลือร้าย แต่ถายห่าไม่รู้สึกปริวิตกอะไร
       แฟนๆ ที่รู้จักเธอดี จะรู้ว่าเธอมีรสนิยมแต่งเนื้อแต่งตัวออกแนวแฟนซี และกล้าทำในสิ่งที่นางแบบทั่วไปไม่กล้า เพราะฉะนั้นเรื่องผลุบๆ โผล่ๆ จึงเป็นเรื่องจิ๊บๆ ที่ผ่านมาเคยโป๊ยิ่งกว่านี้หลายเท่า และแฟนๆ ต่างชื่นชอบ
       อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ปกครองทางบ้านไม่ชอบและไม่มีความสุข เนื่องจากเกรงๆ ลูกหลานจะเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เสียงก่นด่าจึงดังขรม ในชั่วเวลาเพียงข้ามวันเท่านั้น
       ไปดูภาพส่วนหนึ่งของเธอจากหนังสือพิมพ์ออนไลน์เหงื่อยเดือติน (Người Đưa Tin) และ ภาพอดีตเมื่อไม่นานมานี้อีกจำนวนหนึ่งโดยสำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรส.